Zawadi ya watoto.

Haleluya...Tumepata Zawadi ya Watoto wawili kwa Siku ya leo hii Jumamosi, siku yetu ya Mwisho ya Mwezi wa Maombi na Kufunga, Watoto hawa wote wamezaliwa Madhabahuni hapa Kanisani Efatha Ministry Mwenge, Dar es Salaam, Tanzania. Tunamshukuru MUNGU wetu MKUU, YEYE BABA YETU ANATUPENDA SANA kwa YESU KRISTO BWANA.






Comments

Popular posts from this blog

Mithali 8:17-21 "Nawapenda wale wanipendao, na wale wanitafutao kwa bidii wataniona. Utajiri na heshima ziko kwangu, Naam, utajiri udumuo, na haki pia. Matunda yangu hupita dhahabu, naam, dhahabu safi, na faida yangu hupita fedha iliyo teule. Natembea katika njia ya haki, katikati ya mapito ya hukumu. Niwarithishe mali wale wanipendao, tena nipate kuzijaza hazina zao." Proverbs 8: 17-21 "I love them that love me; and those that seek me early shall find me. Riches and honour are with me; yea, durable riches and righteousness. My fruit is better than gold, yea, than fine gold; and my revenue than choice silver. I lead in the way of righteousness, in the midst of the paths of judgment: That I may cause those that love me to inherit substance; and I will fill their treasures."