UWEPO NDANI YA KANISA SEPT 1

  Ni Wewe tu BABA Uliye MUNGU wetu, Hakuna Mwingine...


 Ni BABA YETU TU, Asante MUNGU Wetu...


 Uwepo wa MUNGU.


 Asante MUNGU Wetu...


Wana wa MUNGU wakifuta Machozi,.. si Machozi ya Kupigwa Hapana...

 
 YESU BWANA Wetu, Tunakupenda..


 Wana wa MUNGU wakiwa katika Roho wakiongea na MUNGU BABA Yetu,... si machozi hayo ya kufiwa au kupigwa bali ni UWEPO NDANI YA KRISTO YESU BWANA Wetu.



Comments

Popular posts from this blog

Mithali 8:17-21 "Nawapenda wale wanipendao, na wale wanitafutao kwa bidii wataniona. Utajiri na heshima ziko kwangu, Naam, utajiri udumuo, na haki pia. Matunda yangu hupita dhahabu, naam, dhahabu safi, na faida yangu hupita fedha iliyo teule. Natembea katika njia ya haki, katikati ya mapito ya hukumu. Niwarithishe mali wale wanipendao, tena nipate kuzijaza hazina zao." Proverbs 8: 17-21 "I love them that love me; and those that seek me early shall find me. Riches and honour are with me; yea, durable riches and righteousness. My fruit is better than gold, yea, than fine gold; and my revenue than choice silver. I lead in the way of righteousness, in the midst of the paths of judgment: That I may cause those that love me to inherit substance; and I will fill their treasures."