KUSANYIKO KUU LA BWANA 2013 LIMEKARIBIA

Mtumishi wa MUNGU Natushila akionyesha Vazi la Kanga, ambalo linafaa kwa Watu wote, Wakina baba wanaweza kushona Vitenge... Ni Vazi Zuri la Kusanyiko hili la Baraka tele kwa MUNGU wetu ALIYE MKUU na MUWEZA

 Haleluya,... KUSANYIKO KUU LA BWANA 2013 Limekaribia,... Kibaha Precious Centre, Tanzania. Wana wa MUNGU Tusikose Baraka hii Aliyotujalia MUNGU WETU MZURI.

''Watumishi wa MUNGU akiwapo Suzy Msofe wakionyesha Mavazi yenye NGUVU ya MUNGU WETU MKUU ya Mwaka huu 2013''


Comments

Popular posts from this blog

Mithali 8:17-21 "Nawapenda wale wanipendao, na wale wanitafutao kwa bidii wataniona. Utajiri na heshima ziko kwangu, Naam, utajiri udumuo, na haki pia. Matunda yangu hupita dhahabu, naam, dhahabu safi, na faida yangu hupita fedha iliyo teule. Natembea katika njia ya haki, katikati ya mapito ya hukumu. Niwarithishe mali wale wanipendao, tena nipate kuzijaza hazina zao." Proverbs 8: 17-21 "I love them that love me; and those that seek me early shall find me. Riches and honour are with me; yea, durable riches and righteousness. My fruit is better than gold, yea, than fine gold; and my revenue than choice silver. I lead in the way of righteousness, in the midst of the paths of judgment: That I may cause those that love me to inherit substance; and I will fill their treasures."