Naibariki Ijumaa yangu... kwa Maana Mimi ni Mbarikiwa wa BWANA, na YEYE alishanisamehe dhambi zangu, BWANA wa mabwana, Mfalme wa wafalme, Ameniweka HURU kwa KIFO chake Msalabani, na HUU kwangu ni MWAKA KIBALIIIIII, Hakuna cha KUNIZUIA, Mimi ni MSHINDIIIIIII, Haleluyaaa. (Tupo Hewani pia "ON AIR" kupitia LIVE STREAMING www.mixlr.com/efatha, Wewe ambaye hujafika bado jiungamanishe sasa toka Madhabahuni) --------------------------------------------------------------------------------------------- Moja kwa Moja "LIVE- SIKU YA TANO" toka EFATHA Kibaha Precious Centre-Tanzania pia LIVE STREAMING kupitia Simu yako ya Mkononi na Mtandao (Internet) .... Ungana nasi LIVE STREAMING

Photo: Naibariki Ijumaa yangu... kwa Maana Mimi ni Mbarikiwa wa BWANA, na YEYE alishanisamehe dhambi zangu, BWANA wa mabwana, Mfalme wa wafalme, Ameniweka HURU kwa KIFO chake Msalabani, na HUU kwangu ni MWAKA KIBALIIIIII, Hakuna cha KUNIZUIA, Mimi ni MSHINDIIIIIII, Haleluyaaa.

(Tupo Hewani pia "ON AIR" kupitia LIVE STREAMING www.mixlr.com/efatha, Wewe ambaye hujafika bado jiungamanishe sasa toka Madhabahuni)

---------------------------------------------------------------------------------------------
Moja kwa Moja "LIVE- SIKU YA TANO" toka EFATHA Kibaha Precious Centre-Tanzania pia LIVE STREAMING kupitia Simu yako ya Mkononi na Mtandao (Internet) .... Ungana nasi LIVE STREAMING

Comments